วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เงียบๆหน่อย มีไรจะบอก!

   

เพื่อตัวเราเอง และคนที่เรารัก

เพื่อนๆจ้า ตอนนี้เราอยุ่ม.6 เเล้วน้าา การเตรียมตัวเข้ามหาลัยไม่ได้ง่ายเลย แต่เชื่อว่าทุกคนทำได้

    
เรามีคำคมดีดี มาฝากด้วยน่ะ ^ ^


เราคือเด็ก สิบแปดที่แบกความฝันของคนที่เรารักอยู่น่ะ > <




สุดท้าย คุณชายหมอฝากบอกมา > <