วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เท้มุสลิมะฮ์ก็เอารัตน่ะ


เท้ามุสลีมะฮฺก็เอารัตน่ะ...มุสลีมะฮฺที่รักสวมถุงเท้ากันเถอะ~*

เสียงเรียก...ที่อยากให้เธอได้ยิน ....

ทุกครั้งที่เธอไปไหนมาไหน

ฉันมักจะติดตามตัวเธอไปด้วยเสมอ อาจจะพูดได้เลยว่า

เธอไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนได้หากปราศจากฉัน

ทุกครั้งที่เธอออกจากบ้าน

เธอมักแต่งตัวด้วยชุดและฮิญาบที่เรียบร้อย

แต่เธอมักลืมฉัน ...

เธอมักละเลยฉันและปล่อยให้ฉันอายอยู่เสมอ

ฉันอายเหลือเกิน ... เธอคงลืมฉัน

!! ฉัน ... ที่เป็นเท้าทั้งสองของเธอ

เท้าทั้งสองของเธอ ... ที่ไปกับเธอในทุกๆที่

ในสภาพที่ไร้การปกปิด ฉันเสียใจเหลือเกิน ที่เธอละเลยฉัน

ในขณะที่เธอสวมฮิญาบและชุดที่เรียบร้อย

แต่เธอกลับให้ฉันเปลือยไร้สิ่งปกปิด เธอรู้ไหม !?!

ว่าฉันอายเหลือเกิน ฉันเรียกหาอาภรณ์ของฉัน ..... ( ถุงเท้า )

เธอไม่รู้หรือว่า เท้าทั้งสองของเธอ เป็นเอารัต (สิ่งสงวน)

มุสลีมะฮฺจ๋า ...

เธอเคยรู้ไหม ฆาตกรคดีข่มขืนต่อเนื่องยอมรับว่า

อวัยวะหนึ่งของผู้หญิงที่เป็นแรงจูงใจให้ก่อคดี

คือเส้นผมที่มันพลิ้วไหว เช่นเดียวกับเท้า

ที่มุสลีมะฮฺหลายคนละเลยในการปกปิด

แต่เด็กหนุ่มคนหนึ่งยอมรับว่า เขามักเกิดอารมณ์ทางเพศ

เมื่อได้เห็นนิ้วเท้าของผู้หญิง มุสลีมะฮฺจ๋า ...เราลองหันมาทบทวนตัวเอง

ลองมองดูซิว่าเราละเลยหลักการของอัลลอฮฺข้อนี้อยู่รึเปล่า

เรายังปล่อยให้เท้าของเราไร้สิ่งปกปิด ยังปล่อยให้มันอายอยู่รึเปล่า ...

รีบซะนะ รีบซะ รีบใส่ใจมัน เพื่อที่เราจะได้ไม่ถูกรบกวน

และปลอดภัยทั้งโลกนี้และโลกหน้า ญาซากัลลอฮฺ สำหรับข้อมูลดี ๆ

จาก.. วารสารตอลีบะฮฺ ฉ. พิเศษ “เราคือสตรีแห่งทางนำ”